Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

nên tạo cho buồng tắm ngôi nhà sở hữu phổ biến đểm nhấn khác biệt

Họ nói rằng bắt mắt và ngoại hình có xu hướng lặp lại chính mình, và chúng ta nghe đâu được đi vào giai đoạn mà 1 lần nữa khi retro và vintage liên tục pha trộn sở hữu lối trang trí hiện đại. những năm qua đã chứng kiến một sự hồi sinh trong màu sắc đẹp đậm, cái hoa và âm bội thậm chí phóng túng trong một phong cách tinh tế và tránh.Khéo léo kiểu dáng nội thất đương đại được hòa hợp những thiết kế hiện đại mẫu mã đẹp mang các nguyên tố truyền thống để nhu cầu một tái diễn hoàn mỹ của thập niên 60 và các năm 70. Epitomizing xu hướng hip đây là Bộ sưu tập nhạc Jazz của nhà tắm kính trang hoàng và vệ sinh từ Artceram .

Tiếp tục phong cách của WCS đương đại và chậu vệ sinh từ Artceram nhưng chúng tôi tư vấn trong dĩ vãng, những dòng sản phẩm thế hệ nhất được kiểu dáng vì Meneghello Paolelli Associati thấm đẫm nhân tố của retro, vintage và Art Deco trong thời trang giá lạnh và understated. không có màu dung nhan rỡ ràng và cam tươi sáng ở đây, như các bảng màu này được giữ bí trung lập với màu đen và trắng giai cấp quang đãng phổ. ý tưởng là để câu kết các mô hình thú vị và đường nét dẻo quẹo trong một phong cách bán tối thiểu đương đại để giá cạnh tranh rằng các tô điểm thích hợp hoàn mỹ mang đẳng cấp nhà tắm thời nay của bạn và chủ đề.

Từ bồn rửa freestanding đẹp sang console gốm quyến rũ và chủ với khăn đáng nhắc, những bộ sưu tập với hầu hết.Cho phép người chơi phát triển 1 kính nhà tắm tha hồ và quyến rũ sở hữu một giao thông của sự tinh tế truyền thống, Jazz là dành cho những người cách thức nhất của cả hai thế giới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét