Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

vị trí thi công thoáng rộng hơn nhờ các chiếc kính cường lực rộng

những Savion Residence là một vị trí thi công hiện đại được hình thức cho một ngôi nhà bốn người. Nó nằm ở Tel Aviv, Israel và bao gồm một dung tích một.247 mét vuông. Dự án đã được hoàn thành vào năm 2014 vì Neuman Hayner Kiến trúc sư , 1 đội bóng có một sự đa dạng của những dự án và mang 1 loại nhìn cởi mở và có tính thành lập và hội thoại có toàn bộ mọi người tham dự.Mục tiêu của kiến ​​trúc sư đã xoành xoạch được sản xuất kiến ​​trúc và bối cảnh ban sơ và tậu cách để liên minh các tiện lợi cá nhân và công cùng trong các dự án của họ. lúc ý tưởng những cư trú Savion, họ đã với để tới sở hữu một hình thức dành cho khu vực thi công, cung ứng tất cả hầu hết người sự vồ cập nhưng song song giá cạnh tranh một kết nối trót lọt và công đoạn chuyển đổi giữa tất cả các công dụng và khoảng trống.

căn phòng được lên kế hoạch cho 1 căn hộ bốn người và đã được doanh nghiệp trong hai cấu trúc lập phương như thế nào. những khối lượng được tách ra và, cộng 1 lúc, nối với nhau bằng một đoạn văn. Kết quả là một kế hoạch sàn hình chữ L cho việc xây dựng khái quát.Các khối phía trước là một khối lượng cao gấp đôi. Đây là nơi các địa điểm công cùng được đặt và nơi lối vào là phải chăng. các thể tích sống, nhà bếp và phòng ăn uống chiếm tầng trệt và với 1 nghiên cứu trên lầu, ngồi trên 1 nền móng và xuất hiện một địa điểm loft nhìn ra dung tích xã hội.Các khối phía sau là một cấu trúc ba mức độ. toàn bộ bức tường được thay bằng cửa kính chịu lực và hòa hợp có chiếc kính cường lực phệ để tạo khoảng trống mở. Đây là nơi những thể tích riêng sở hữu thể được tậu thấy. Tầng trệt của khối này có 1 phòng uống nước, 2 phòng ngủ cho trẻ con, phòng giặt và phòng tắm kính chịu lực của khách.

Ở tầng những kiến ​​trúc sư đặt các phòng ngủ và phòng tắm kính gia đình temper en-suite của nó. Trên sàn này cũng sở hữu 1 cấu trúc cây cầu giống như là gá đặt quyền truy tìm cập vào các thư viện là một phần của bí quyết sắp xếp các khối phía trước của.Các khối phía sau cũng có 1 tầng hầm, nơi một phòng khách, một phòng bình yên và 1 địa điểm lưu trữ đang nằm. Mức này được ánh sáng từ một sân phệ mà còn nhanh nhất thông gió ngẫu nhiên.Các đoạn văn hoặc cầu đó hình thành giữa hai khối là tứ mét (13 feet) và rộng được đặt trong sự thông liền của patio. Vai trò của nó là để tách những cánh công cùng và tứ nhân và để giá cạnh tranh sự kết nối giữa nhì khối lượng này.Lớn tầm cần thiết đã được trao cho những chức năng ngoài trời. các patio bự chuyên dụng cho như là một phần mở mang của địa điểm sinh sống trong nhà, được tách ra từ vùng này do các bức tường cao ly đầy đủ và cửa lùa. Điều này cho phép nó để lọc ánh sáng mặt trời vào không gian nội thất.Các biển bơi sở hữu sân phơi nắng riêng của mình, có một quầy bar đẳng cấp và diện tích cho ghế salon và ô dù. Nó chia thành một L-hình dạng sở hữu những hiên, nơi một phòng bếp uống ngoài trời và 1 bộ treo đi văng hoặc ngả nghiêng tạo ra một tuyệt giản dị và phấn kích.

ngoài ra còn có một swing trong nhà, treo mệnh chung ở góc phòng chờ. Việc chia tường tre khô bổ sung cho swing, củng cố các trang hoàng tự nhiên lấy cảm hứng.Cùng 1 cái tuyệt giản dị với sự duyên dáng bên cạnh trời lấy cảm hứng từ cũng sở hữu thể được nhìn thấy trong phòng của trẻ mỏ. 1 giường treo là tâm điểm của những phong cách trang hoàng, đầy đủ phòng gồm có một phong cách thoải mái và nội thất gọn gàng cộng với các liên quan ven biển và mộc mạc.Các phòng ngủ cũng là một khoảng trống vô cùng thoáng mát và tươi sáng, với quyền truy tìm cập trực tiếp ra sân và chia thành 1 dung tích mở với buồng tắm. một cabin tắm freestanding hình bầu dục được đặt do những bức tường kính temper bự, nhìn ra boong và quan điểm.Một ly tắm vòi sen chiếm góc, duy trì 1 phong cách trang hoàng cởi mở và minh bạch trong suốt. đẳng cấp này được khắc ghi bởi vì gương bự và bàn trang điểm bằng gỗ treo tường thêm 1 liên lạc rét mướt cho phần này của nhà mình, tương phản mang sàn bê tông đánh bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét