Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

địa điểm thi công hiện đ��i trên đảo làm cho phổ biến người ước mơ

bất cứ lúc nào người chơi nghe về một căn phòng trên 1 hòn đảo, những gì người chơi tưởng tượng lúc các người là vẻ đẹp của bãi biển và cây cọ đa số xung quanh nó. Tôi biết game thủ thậm chí với thể tưởng tượng Hawaii và những nơi nhiệt đới khác. Và chỉ đơn giản là nghĩ suy của nó, làm cho chúng ta cảm thấy rằng nó thực thụ là phải chăng đẹp để sống trong một mọi gia đình như thế.Nhưng bởi chẳng phải đa số chúng ta có thể làm cho điều đấy, hầu hết chúng ta sẽ được hạnh phúc để thăm hòn đảo và khu nghỉ dưỡng. Nó sở hữu thể cho phép chúng tôi để thư giãn chỉ cho một đôi ngày, nhưng kinh nghiệm là thật sự khó quên và thậm chí huyền diệu! ko sở hữu gì nhịp đập thẩm mỹ của thiên nhiên! nhưng sau đó một lần nữa, mang các người may mắn mang 1 khu vực thi công ở 1 hòn đảo giống như nhà nhưng mà chúng tôi đang đi để mật độ ngày bữa nay.

Di Lido Island là một hòn đảo nhân tạo ở Bãi biển Miami, Florida và nó có góc nhìn thông minh của đại dương mọi xung quanh nó cộng sở hữu nó sở hữu đáng yêu cây cọ, cây bụi và cây xanh trên nó là phải chăng. cộng sở hữu đó, chủ dự án một hạ sĩ Kiến trúc sư Max Strang để ngoại hình nhà và làm cho việc trong cộng tác sở hữu các nhà xây dựng Luis Bosch. nhì chuyên gia hình thức và xây dựng sản xuất 1 nhà mình đấy là cảnh quan hoàn hảo và sở hữu hầu hết các mật độ nhưng mà hầu hết chúng ta yêu thích cho 1 căn nhà ước mơ. các nội thất của gia đình với một cảm giác thư giãn nói chung mang 1 sắp đặt mở, tạo ra 1 ngôi nhà lanh tanh để sinh sống. Chúng ta hãy nhìn vào mọi gia đình bên dưới và bình an hơn lúc để ý tới khóa cửa kính cho gần như hệ thống cửa kính temper cho căn hộ này.

công năng độc đáo : một bên ko kể hoàn mỹ nhưng cách thức 1 đơn thuần khối bê tông kích vật chất. Ai sẽ nghĩ rằng nó có thể thay đổi toàn bộ nhà và để cho nó nổi trội so với phần còn lại của nhà hàng?Ngôi nhà trông vô cùng dễ nhìn với một biển bơi ở phía trước. căn phòng sở hữu lan can kính vào mức độ thứ hai cũng như sàn đến trần cửa sổ quá. Nó cũng sở hữu một nhà bếp ko kể trời để những nhà riêng và những vị khách sở hữu thể sở hữu 1 thời kì tối ưu ở không tính trời.Một số bộ phận của ngôi nhà mang sàn gạch như người chơi với thể thấy trên hình ảnh. trường hợp tôi ko nhầm, đây là nhà để xe của vị trí thi công nhưng có ngoài gỗ. Nó là một sự tương phản đẹp với phần còn lại của tòa nhà.

Trên mặt trước của vị trí thi công là đại dương bơi này rất đẹp có ghế salon trên boong tàu cũng như các nhà ăn uống ở phía bên kia. Nó xuất hiện rằng họ hoàn toàn có thể trải nghiệm nước cả từ đại dương bơi và đại dương!Một khả năng lôi cuốn ở đây là 1 bến tàu tư nhân cho thuyền của người chơi. Nó sẽ thực thụ cảm thấy thấp để sở hữu được ra khỏi thuyền này và vào nhà!Bên trong ngôi nhà, nó với một địa điểm sinh kế hoạch mở mở ra phía không tính, nhưng mà gần như nâng cao gấp đôi kích tấc của khoảng trống sống. Chỉ buộc phải nhìn vào bí quyết những miền bên cạnh trời và trong nhà được kết tiếp nối mạch.Để thêm 1 cảm giác nhiệt đới trong nhà, 1 số nhà máy được đem từ bên trong và thêm vào những góc. đấy là một phương pháp phải chăng đẹp để sở hữu thiên nhiên vào và mở rộng các cảm nhận rằng chúng tôi đã có từ bên ko kể.Nội thất sử dụng nhiều sàn gỗ cũng như các chiếc khác biệt của đồ nội thất từ ​​ghế sofa trắng tha hồ để cái ghế gỗ có đệm mềm trên đấy. địa điểm này cũng được định nghĩa mang 1 tấm thảm địa điểm ấy với màu tương tự như sàn gỗ. địa điểm sinh sống cũng sở hữu 1 truyền hình là thấp.Trong kế hoạch mở sàn của căn phòng, người ta cũng sở hữu thể thấy những nhà bếp và khu vực ăn uống tại đây. bí quyết rằng cảm ứng tinh tế châu Á có việc mong muốn 1 dòng lồng đèn cho nhà ăn uống. Gỗ cũng được phương pháp cho hầu hết những đồ nội thất tại đây.Một nhìn vào nhà ăn uống có ghế gỗ màu xám xung quanh 1 bàn ăn gỗ dài. Trong khi là nhà bếp có một backsplash bằng đá cẩm thạch kết cấu.

Chúng ta hãy phê duyệt kỹ hơn những vị trí nhà bếp. Nó sở hữu tủ cao bóng và 1 hòn đảo bếp béo mà gá đặt thêm khoảng trống để ngồi. người chơi sở hữu thể thấy ở đây là nó với cao phân phản cao có ghế gỗ.Nhìn thấy ở đây là hành lang của mọi công trình ngập tràn ánh sáng khi không. những cửa sổ cũng nhà phân phối cho một chiếc nhìn ngăn nắp về mái nhà màu xanh lá cây bên ngoài cũng như tự nhiên bao quanh.Các phòng ngủ lớn với màu sắc trùng hợp trong nó cũng như một số nhà máy quá.Nó sở hữu ban công riêng với lan can kính cho phép chủ nhà để có được 1 cái nhìn tốt đẹp của đại dương.Các phòng ngủ hiện nhị nhiệm vụ do ở 1 bên của bức tường là dòng giường với ý kiến của các nước, Bên cạnh đó ở phía bên kia là một văn phòng nhà. đấy là 1 ý tưởng tốt để giải pháp dung tích, nên không?Đây là mặt khác của những nhà văn phòng, sở hữu quang cảnh cây cỏ bên bên cạnh cửa sổ. người chơi cũng sở hữu thể thấy ở đây một nhà máy cao và 1 tấm thảm vùng nhưng là giống như một trong những yêu thích dưới gầm giường. ấy không phải là một phòng ngủ không gian văn phòng vô cùng rộng rãi?

Và đây là 1 trong các phòng tắm mà đã được định vị để sở hữu trong những ý kiến của các nước. Tôi thích sự liên kết của màu trắng và gỗ ở đây. Nó có vẻ giống hoàn toàn phải chăng đẹp và gần như giống như Zen!

Đây đích thực là 1 vị trí thi công rất đẹp từ Kiến trúc sư Max Strang và Builder Luis Bosch ! ngoại trừ ngoại thất, nội thất của nó là thực thụ rẻ đẹp như nó được áp dụng gỗ cho sàn và trắng cho những bức tường và trần nhà. loại nhìn nói chung của công trình là vô cùng thông minh và là 1 dòng gì ấy nhưng chúng ta vững chắc sẽ yêu cho căn hộ của mình. Và điều giá rẻ về nhà? địa điểm của nó và các quan điểm xung quanh nó. Tôi có thể tưởng tượng như thế nào thư giãn nó sẽ được ngồi trên boong tàu Ngoài ra nhìn vào những hồ và bầu trời xanh. cực kỳ thư giãn thực sự! Thật là 1 bí quyết phải chăng đẹp để thư giãn từ công tác mắc của một ngày. Tôi sở hữu thể đề cập rằng các người sống ở đây đều không mang nghi vấn may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét