Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Mái nhà khía cạnh và đồ dùng trong nhà đẹp thị giác của nh�� chung cư đương đại cho bạn thêm ý tưởng

Bạn sẽ sống trong một căn hộ với tầm nhìn tuyệt vời của thiên nhiên kế bên nó?

dĩ nhiên, bạn sẽ!

ví như ngôi nhà đi kèm với một thiết kế độc đáo và nội thất thỏa mãn, thì đó là một điểm mạnh lớn!

mặc dầu chúng ta thi thoảng lúc quan sát các căn hộ nghe đâu trên bệ vì vị trí của chúng, chúng tôi thực sự nhận xét cao việc quan sát nó đang nằm giữa rừng.

hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một ngôi nhà được gọi là Casa Indios Desnudos nằm ở Papagayo, Guanacaste ở Costa Rica. Nó có một mái nhà góc kỳ lạ và nó nằm với tự nhiên quanh đó nó.

Bạn thậm chí có thể tự hỏi nơi mà các chủ sở hữu sẽ vượt qua để đạt được khu vực!

Để kết thúc sự khám phá của bạn, hãy xem hình ảnh của căn nhà bên dưới.

Vị trí : Costa Rica

KTS : Cañas Arquitectos

phong cách : đương đại

Loại khu vực : Penthouse

chức năng độc đáo : Một căn nhà đương đại với một mái nhà góc cạnh nằm trên một bán đảo với những khu rừng ở cả hai bên. Nơi đây có phân bổ đồ trang trí trong nhà và kiến ​​trúc tuyệt đẹp với hồ bơi vô cực.

chung cư hiện đại này có mái dốc và được bao vòng vo bởi khu rừng. Nó cũng sử dụng kính cường lực kế bên nó, làm cho nó xuất hiện trong suốt.Một 'hòn đá bước' lớn chế tạo quyền lui tới sảnh khách nằm kế bên dưới chỗ ngủ nghỉ chính. Ở phía bên kia của sảnh khách là bồn tắm nước nóng.Đây là một phần thú vị của căn hộ trong đó một vùng ngồi được mở rộng từ hồ bơi. Vâng, ví như bạn sợ độ cao, thì nơi này không dành cho bạn. Nhưng nó trông thật thú vị và đáng sợ cộng một lúc!Ngôi nhà được sắp đặt để tận hưởng tầm nhìn và có vùng thông thoáng để thỏa mãn. Nó có một hồ bơi vô cực cạnh và một lối đi dẫn đến một cái boong kéo dài ra khỏi nhà.Bước vào bên trong, đồ dùng trong nhà mở ra è cổ cao gấp đôi. Cửa kiếng trượt lớn mở ra diện tích ngoài trời và phân phối đủ sáng cho các khu vực hoạt động, ăn uống và khu vực nấu nướng. Cửa kính ở đây chịu được ánh nắng tốt nhất, gioăng cửa kính sẽ giúp ngăn chặn nước tràn vào nhà, bên cạnh đó sử dụng gioăng cửa kiếng còn những tác dụng cách âm, cách âm hiệu quả cao nhất. Khoảng trống sống chính là kế hoạch mở, với phòng tiếp khách ở một đầu. Các bức tường kính suốt tắt hơi đến sàn đảm bảo rằng tầm nhìn luôn có thể được nhận biết, và chiếc ghế bành màu cam độc nhất vô nhị gắn với sơn màu cam và phân được tiêu dùng trong khu làm bếp.

căn nhà có tầm nhìn logic ra hồ bơi, đại dương, núi non và những cây cao bên cạnh. Với điều đó, người ta chắc chắn sẽ hưởng thụ rất vô tư lúc họ ở trong khu vực. Ngay bên đồ dùng trong nhà thư giãn, quang cảnh là thứ bạn sẽ yêu thích!Tách phòng tiếp khách ra khỏi phòng bếp là phòng ăn. Một bàn ăn màu trắng giản đơn được bao quanh quéo bởi ghế ăn tân.Nhìn thấy ở đây là phòng ăn và phòng bếp được bao bọc bởi các bức tường kính cao. Rõ ràng, ngôi nhà trông trong suốt với một lượng ánh nắng mặt trời chiếu vào bên trong. Bên cạnh đó, những cửa sổ kính cho phép những chủ sở hữu để có được một cái nhìn tốt về tính chất kế bên nó.Các khu vực nấu nướng có tủ tối thiểu, với hòn đảo nhà để lò nướng và đung. Một bức tường màu cam tươi sáng thêm một tông màu cho không gian.Có một phòng tắm với những bức tường kính suốt từ trần đến sàn ở khu vực phía trên. Trong lúc bên trong, người ta có thể có một cái nhìn tốt về khu rừng bên ngoài.

Đây là cách căn nhà trông giống như từ xa với mái nhà góc cạnh và hồ bơi vô cực. Nó cũng tháp đến hai tầng và được bọc bằng kính quanh đó nó.

Thoạt nhìn, bạn sẽ tức thì biết rằng nó thực thụ là một căn nhà kỳ lạ. Nó được sắp xếp bởi Cañas Arquitectos trong phần lớn hình thành một bán đảo với một độ dốc nhẹ mà đi xuống đường phố. Khu vực này có đặc quyền vì tầm xem ra biển và Bán đảo Papagayo. Nó cũng nhìn ra những khu rừng tự nhiên ở cả hai bên trong đó một trong số đó là Khu bảo tồn Rừng. Bởi thế, nó thực sự là tốt đẹp để có ngôi nhà nằm trong vùng vì những quan điểm ngay bên nó. Bên cạnh đó, sắp xếp của nhà chung cư là một kỳ quan của kiến ​​trúc và kỹ thuật trong lúc nội thất là cực kỳ lớn và được bắt đầu tốt. Hẳn nhiên, chúng ta đừng quên mất phân chia đẹp và dấu ấn của hồ bơi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét