Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Một chung cư hiện đại bề thế với diện tích mở ở Pennsylvania

trang trại thường được tích hợp với nhà kho, nơi các loài động vật sống. Nó nằm trong một khung cảnh nông thôn hoặc nông nghiệp.

trường hợp bạn đã nhìn những bộ phim truyền hình hoặc đã đọc cuốn sách về Heidi, bạn sẽ không có nghi ngờ hình ảnh này. Cô bé nhỏ nhắn và ngọt ngào này sống trong một nông trại trên đỉnh đồi, nơi cô có thể nhìn thấy đồng cỏ xanh 360 độ. Thật là một cái nhìn!

Nhưng chẳng hề tất cả các nông trại đều giống nhau - ngoại trừ quang cảnh. Bạn có biết rằng đã có những nông trại hiện đại?

Có, bạn thực sự có thể làm cho một nông trại hiện đại trong thiết kế và khái niệm. Cũng giống như các gì các KTS đã làm cho căn hộ nổi bật của chúng tôi cho ngày hôm nay.

Cutler Anderson Architects phân bố nông trại Pennsylvania với các chức năng dấu ấn cho cả kiến ​​trúc và phân chia đồ dùng trong nhà của nó.

Bạn có thể nghĩ đến nông trại đương đại trông như thế nào không?

Vâng, bạn không cần phải tìm kiếm trên Google bởi vì chúng tôi sẽ cho bạn thấy cách Cutler Anderson Architects sắp xếp một nông trại đương đại.

chuyển di xuống dưới đây và bạn sẽ không có nghi ngờ kết thúc điểm đặc biệt với cách nhà chung cư này hóa ra!

Vị trí : Pennsylvania

KTS : Cutler Anderson Architects

cá tính : trang trại hiện đại

Số tầng : 2 tầng

công năng có một không hai : chung cư này là một trang trại hiện đại giống như hộp với các tấm che nắng lớn.

Nhà na ná : Somerset Home in California Có phân bổ nông trại tuyệt đẹp

Cutler Anderson Architects làm việc trong nông trại hiện đại này cho một gia đình lớn trên một trang trại rộng 280 mẫu Anh ở phía đông bắc Pennsylvania. Nhà bốn phòng ngủ này nằm ở một khu vực hẻo lánh phía đông bắc Pennsylvania. Nó được sắp đặt để thích hợp với cùng đồng nông nghiệp xung quanh.

những kiến ​​trúc sư thiết kế một chung cư giống hộp trắng thanh thoát. Từ xa, nó trông một trang trại tối giản nhưng một khi một được quan sát các công năng của nó giống như màn hình cán to, nó sẽ làm cho người ta nhận ra rằng nó là một kết cấu đáng thán phục. Màu trắng đã được sử dụng bởi vì nó thường được tiêu dùng để sơn trang trại ban đầu và nó là sơn ít tốn kém nhất.

những chủ sở hữu của ngôi nhà đã mua một mảnh đất trong một đồng cỏ trên rìa của một hàng rào. Căn nhà được sắp xếp với khoảng không bề mặt thấp đến số trường hợp kích cỡ. Bằng cách này, những chủ sở hữu có thể tiết kiệm phí tổn và đồng thời có thể đề đạt hình dáng trắng thanh thoát của kiến ​​trúc trang trại thực tế của khu vực nơi có ngôi nhà.Bên trong căn hộ, è nhà cao gấp đôi tạo ra một không gian mở và cao cả. Những cửa sổ to lấp đầy đồ trang trí trong nhà bằng ánh nắng mặt trời, đặc trưng giả dụ các tấm chắn che nắng mở.

khu vực nơi tiếp khách có sự pha trộn giữa những sắp đặt đồ trang trí trong nhà khác nhau. Nó cũng có một kệ sách cao và một bếp gỗ chạy ở giữa nó. Nhiệt từ phòng bếp gỗ được chụp bởi ống dẫn trên nai lưng nhà và nó được lưu thông đến các phòng khác trong nhà.Có một vùng cửa tiệm nhà với một bàn chất liệu gỗ dài được thi công trong nằm ở đầu cầu thang. Đây là một cách tiêu dùng tốt của hành lang thay vì chỉ để trống nó.Để tạo độ tương phản với đồ dùng trong nhà màu trắng, gỗ đã được thêm vào trong tất cả đồ dùng trong nhà. Các gì bạn có thể thấy ở đây là cầu thang dẫn lên tầng hai của trang trại. Nó đẹp không? Ngoài ra còn có vùng tiếp khách gần đó với bàn cà phê bằng gỗ hình tam giác và ghế gỗ.Nhìn thấy trong bức tranh này là phòng nghỉ ngơi có khuông cửa sổ bằng gỗ. Các cửa sổ như thế này được làm tiêu biểu khắp ngôi nhà.Ngoài ra các cửa đi được tiêu dùng gắn chặn cửa cao su để chống va đập tốt nhất lúc đóng mở cửa, vấn đề dùng chặn cửa cao su này cũng an toàn cho mọi người.

Chúng ta có thể coi xét kỹ hơn những tấm chắn và màn che lăn trong hình ảnh này. Nó được phân chia để đáp ứng với ích lợi mặt trời duyệt những cửa sổ lớn hướng về phía nam. Ngoại giả, nó cũng cho phép showroom được đóng lại một cách an toàn khi các chủ sở hữu muốn bảo mật hơn.lúc những tấm che nắng bị đóng cửa trong các ngày hè nóng bức, độ nóng bên trong ngôi nhà đã giảm xuống đến 20 độ F. Không có máy lạnh bên trong nhà vì nhiệt độ bên trong có vẻ tha hồ đối với mọi người cư ngụ.

chung cư được đun nóng với một máy bơm nhiệt nguồn mặt đất được sao lưu bằng một nồi khá đốt củi. Gỗ cho lò khá xuất xứ từ những cây chết và cành cây từ các cánh rừng ngay bên trên trang trại.

Điều này có thú vị không? Ngoài bố trí của nó, nó cũng là điểm đặc biệt để tập trung rằng nhà chung cư này từ Cutler Anderson Architects có một số tính năng trường tồn. Rõ ràng, che nắng là một trong các điểm tiêu biểu của nó mà chúng ta có thể thấy rõ ở bên ngoài. Đây là điều mà chúng ta chẳng thể thấy ở các căn nhà khác, làm cho trang trại Pennsylvania vươn lên là độc đáo. Vâng, ngay cả kiến ​​trúc của nó là cực kỳ kỳ lạ và các người sẽ nhìn thấy nó lần trước hết sẽ không mong đợi rằng đồ trang trí trong nhà là rất đẹp. Dù rằng chúng tôi chỉ có một đôi hình ảnh của nội thất, chúng tôi chắc rằng nó có quá nhiều vật dụng để cung cấp! Bạn có thể kể gì về ngôi nhà này? Bạn muốn tiêu dùng các công năng đặc thù nào cho căn nhà của mình?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét