Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Một căn hộ ở Úc với sắp xếp chia thành hai nửa khác biệt

phân chia của một chung cư khác nhau tùy thuộc vào các gì các gia chủ cần. Ngoại giả, vị trí, khoảng trống lô đất và hình dạng cũng cần phải được coi xét cho phân chia của một căn hộ.

rất nhiều thời kì, nhà được thiết kế như một kết cấu. Mặc dầu các chủ căn hộ khác cũng thích có hai chung cư khác nhau cách nhau nhưng trong cộng một vùng.

Bạn có biết rằng bạn có thể có một nhà chung cư được chia thành hai?

Vâng, nghe có vẻ khá lạ, phải không?

Nhưng Moloney Architects đã có thể phân chia một chung cư theo cách này và họ gọi nó là Two Halves. Căn nhà nằm ở Invermay, Úc và giống như tên gọi của nó, nó thực thụ bao gồm hai phần!

Âm thanh hấp dẫn?

Vâng, chúng ta hãy nhìn vào căn hộ bên dưới.

Địa điểm : Invermay, Úc

KTS : KTS Moloney

tính cách : hiện đại

Số lượng các cấp : Một tầng

công dụng có một không hai : chung cư được chia thành hai khu vực: một cho vùng xã hội và một cho khu vực ngủ.

Gian hàng trên cao của nó đựng các vùng ngủ trong khi tầng dưới có nơi nấu nướng, không gian ăn uống, khoảng trống sống và nhà để xe.

nhìn thấy ở đây là nơi tiếp khách của căn hộ có ghế sofa màu xám nhạtvới những chiếc gối ném màu hồng và xanh dương. Không gian cũng có một tấm thảm vùng xác định phần trọng điểm nơi đặt hai bàn làm bằng gỗ. Cũng xem trọng rằng lò sưởi được đặt trên kệ. Dưới đây là một kho cất củi. Tuy nhiên còn có ghế ngồi băng ghế dự bị thấp, có mục đích chạy quành phòng. Điều này cung ứng một không gian cho khách cho chỗ ngồi thông dụng.Phòng khách có cửa sổ kính cao mang ánh nắng tự nhiên vào khoảng không. Người ta có thể thấy vẻ đẹp của khu vực lộ thiên quanh đó cửa sổ. Cửa làm bằng gỗ của chung cư được sử dụng ron cao su cửa gỗ để chống ồn, cách âm , cách nhiệt hiệu quả cho nhà chung cư. Ngoai ra khi tiêu dùng ron cao su cửa làm bằng gỗ còn giảm được va đập lúc đóng mở cửa. Tạo khoảng không yên lặng cho nhà bạn.
Trong đồ trang trí trong nhà, nó dùng lớp bạch dương có màu sắc sáng cho tường và nai lưng nhà. Ghế thép được thiết kế theo đề nghị và băng ghế đảo Paperock phản chiếu những góc của dạng tách. Đồ dùng trong nhà cũng có nai lưng è cổ và cửa sổ mái , khuyến khích bất kỳ ai nhìn thấy nó để ngẩng lên.
nhìn thấy ở đây là lối vào đó là một đôi bước thấp hơn so với cửa trước. Bạn có thể có được một cái nhìn thoáng qua của băng ghế thấp chạy qua khoảng không cũng như các cửa sổ cao làm cho ngôi nhà sáng.Nhà nhà bếp có nhiều không gian vì nó được bố trí như một khu vực chung. Nó có một hòn đảo to màu đen với chỗ ngồi ưng ý với các quầy đen, backsplash và kệ.Nhà khu bếp tiêu dùng các nguyên liệu hao hao như những vùng khác của căn nhà. Có một sự đối nghịch tốt giữa đảo khu vực nấu nướng và tủ. Nó cũng tươi sáng vì cửa kiếng và cửa sổ trong đó.Bên cạnh phòng bếp là một bộ cầu thang dẫn đến nửa sau của căn nhà. Lúc một người đến nửa kia, nó có hai cánh cửa trong đó một cái mở ra phòng tắm trong lúc cái kia là cho chỗ ngủ nghỉ.Nhìn thấy ở đây là chỗ ngủ nghỉ của chung cư. Mặc dù nó vẫn trung lập về mặt màu sắc, một màu xanh dương được thêm vào nó.Cũng trong chỗ ngủ nghỉ, cái này cho thấy một cái tủ qua đời đến sàn , nơi những chủ sở hữu có thể giữ đồ đoàn cá nhân của họ như quần áo. Nó có một màu xanh nhạt hơn để tăng thêm sinh khí cho phòng ngủ. Giống như phòng tiếp khách, phòng ngủ cũng có cửa sổ cao mang ánh nắng tự nhiên vào không gian.
bathroom kính của nhà chung cư dùng gạch men màu đen cho sàn và tường. Nhà thiết kế đã chọn tiêu dùng tủ và bồn tắm nổi màu trắng để cân bằng vẻ ngoài. Giống như diện tích trước đó, cái này cũng có cửa sổ kính cao.Hai hình dạng của nhà chung cư được bù đắp và được tách ra đủ xa để chúng không làm lu mờ lẫn nhau. Lúc bạn nhìn vào nó, nó có mặt như hai ngôi nhà khác nhau trong cùng một vùng.

các bảng chất liệu của ngôi nhà là tối thiểu và nguyên từ bên ngoài. Ngoại giả, nó là rét mướt và mỹ thuật ở bên trong. Bên ngoài sử dụng Blackbutt chống cháy tự nhiên cho tấm ốp và cửa sổ của nó.

Đây ko phải là một chung cư đáng yêu sao? Đây là một dự án từ Moloney Architects , người bảo đảm rằng hầu hết vật dụng mà người dùng của họ muốn sẽ được tích hợp vào trong nhà. Lúc bạn xem vào căn hộ, có vẻ như hai căn nhà khác nhau đặc thù là chúng có cùng kích cỡ. Nhưng lúc bạn nhìn kỹ hơn, nó có một khối liên kết nó. Điều này dùng cho như là con đường đến vùng khác. Và những gì làm cho nó hợp lý là các gian hàng khác sẽ không làm lu mờ khác vì chúng được bù đắp và tách ra đủ xa. Đồ dùng trong nhà của căn nhà có cảm nhận tự nhiên vì việc dùng gỗ và những nguyên liệu thiên nhiên khác. Trong khi bên trong, người ta có thể có được một cái xem tốt về không gian ngoài trời từ cửa sổ cao của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét