Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

phương pháp lắp khóa cửa kính điện tử

Khóa cửa kính điện tử là 1 dòng khóa cửa kính vô cùng hiện đại có những khả năng an toàn và bảo mật cực kỳ cao. vì vậy, trên thế giới kể chung và tại Việt Nam kể riêng khóa cửa kính điện tử được rộng rãi người nhu cầu Việt Nam bí quyết cho cửa kính của ngôi nhà mình. Khóa cửa kính điện tử còn mang 1 điểm cộng khác là mang phương pháp bán buôn cũng tương đối đơn thuần và bạn sở hữu thể lắp ráp được ngay tại nhà. Dưới đây là một số thông tin về cách lắp khóa cửa kính điện tử tại nhà mà bạn có thể tham khảo.

Dụng cụ phải chuẩn bị để lắp khóa cửa kính điện tử

Tua-vít

Thanh vặn lục lăng

Máy khoan

cách lắp ráp khóa cửa kính điện tử

Khoan lỗ cung cấp khóa cửa kính

  • trường hợp như cửa kính nhà bạn không mang tay nắm thì bạn sở hữu thể khoan 1 lỗ nhỏ để lắp khóa cửa kính. bí quyết khoan lỗ khóa được thực hiện như sau:

Đối có cửa mở vào phía bên trong (khung ở phía bên trong nằm trên mặt phẳng sở hữu cửa), (hầu hết cửa Việt Nam là chiếc này): gấp tờ bản vẽ vào theo đường nếp thiết bị 2 từ bên trái, đặt sát mép cửa, đánh dấu tâm khoan. nhu cầu đệm gỗ/ cao su hoặc nhựa để nâng cao chiều cao cho bộ phận giữ chốt, nhanh nhất chốt khóa điện tử với thể đi lại bình thường.

Đối sở hữu cửa mở ra ngoài (cửa nằm sâu hơn so có khung cửa nhìn từ bên trong): gấp tờ bản vẽ vào theo đường nếp đầu tiên từ bên trái, đặt sát mép cửa, đánh dấu tâm khoan.

Bạn dùng máy khoan khoan theo lỗ đã định hình từ trước.

  • ví như như cửa kính nhà bạn mang tay nắm như trong video thì bạn có thể dùng tua – vít để tháo tay nắm ra khỏi cửa. Mục đích của việc tháo tay nắm ra là chúng ta mang thể lắp khóa cửa kính điện tử vào chính lỗ khoan ấy và bên ngoại trừ chính là tay nắm.

Lắp khóa điện tử khóa:

Sau lúc đã với lỗ khoan theo đúng kích thước và miền thì bạn tiến hành bán buôn khóa điện tử theo các bước giống như video sau đây:

lựa chọn khi lắp khóa điện tử cửa kính:

Cánh cửa kính không được để vênh cánh vì giả dụ như cánh cửa kính bị vênh thì sẽ gây ra hiện tượng khóa cửa kính bị hỏng và gây ra hiện tượng khóa cửa kính bị hỏng hóc, giảm thiểu nhanh nhất khóa cửa kính.

Tân Cường – liên hệ gá đặt và lắp khóa cửa kính tại Hà Nội

công ty Tân Cường chuyên sản xuất và lắp những mẫu khóa cửa kính tại vùng Hà Nội. Chúng tôi, mang trên 5 năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những sản vật và vị trí thi công hoàn chỉnh có giá hợp lý được nhanh nhất lâu dài theo thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét