Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Sốc mang những biệt thự được bán giá một đô la ở nước Mỹ hoa lệ

với giá chỉ một đô la Mỹ, nhưng những gia đình không khác gì biệt thự này rộng tới hơn trăm m2 sở hữu 3 phòng ngủ, bồn tắm, lò sưởi...

Tin tức từ DailyMail cho hay, trong khi một đô la Mỹ ở rộng rãi nơi thậm chí không mua nổi 1 lon soda thì ở giữa Detroit, thành phố cảng lớn nhất nước Mỹ, số tiền ít ỏi này hoàn toàn sở hữu thể mua được cả một căn biệt thự với 3 phòng ngủ, đã sở hữu đường điện, hệ thống nước, ống sưởi, lò sưởi, cửa và cả bồn tắm, vườn. một điều như ko tưởng nhưng lại là thực tế ở Mỹ.

những căn hộ một đô la Mỹ này chẳng hề là hiện tượng hiếm mà sở hữu mặt ở phổ biến nơi trên khắp các khu vực ngoại ô của bang Michigan, Mỹ.

Dưới đây là hình ảnh 1 số căn phòng giá một đô la Mỹ từng được rao bán trong rộng rãi ngày ở Detroit, Mullberry Hill.

Nhà một đô có thực sự rẻ?

có các căn nhà sở hữu giá 1 đô la, hiếm mang chủ nhân nào tậu xong mà lại ở được ngay. Theo những người với kinh nghiệm, quý khách cái nhà này tối thiểu cũng phải mất khoảng 14.000 USD để tôn tạo lại, như ốp tường, lợp mái, sắm thảm và cửa sổ mới.

Tuy nhiên, theo những doanh nghiệp môi giới, giả dụ ai đấy sắm cho sinh viên thuê, họ sẽ không tốn đa dạng tiền sửa đến thế vì sinh viên lưu ý không cao.

Lý do khiến cho những căn hộ được bán có giá như cho, một đô la ở Mỹ xuất xứ từ phổ biến lý do. Ở Mỹ, sở hữu nhiều thị trấn, chính quyền áp dụng tăng dân số nên đã bán nhà có giá cực kỳ thấp để lôi kéo dân cư tới sinh sống. Nhưng sắm được những nhà riêng này, quý khách nhất thiết phải là những công dân Mỹ hoặc các người định cư hợp pháp tại Mỹ.

bên cạnh ra, phổ biến người bán rẻ nhà như một ý tưởng tống khứ của nợ. Vì các căn hộ đó thường quá cũ, chủ thầu ko được ở, cũng ko được quyền đập bỏ, trong khi giá thành tu sửa lại quá to.

Theo luật pháp Mỹ, những ngôi nhà mang tuổi đời từ 99 năm trở lên, nếu xuống cấp, chủ công trình không được ở, cũng không được phép tháo dỡ. trường hợp tu sửa, thì phải giữ nguyên kiến trúc của căn phòng cổ. Số tiền tu sửa sở hữu thể lên đến 200.000-300.000 USD, thậm chí, có khi giá tiền lên tới cả triệu USD, buộc phải nhiều chủ công trình quan tâm bán khung nhà cũ cho người với phương pháp để lưu ý miếng đất xây nhà mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét