Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

tận dụng phòng tắm gần như có những kiểu dáng tươi mới trên tường

Trong một remodel trong đó với 1 cập nhật nhà bếp, cả nhà thay thế cửa sổ và 400-square-foot không tính ra, nó là phòng ngủ của chủ nhân trong việc bổ sung mà các nhà thiết kế vẫn còn nán lại. "Phòng tắm là nơi mà chúng tôi đã dành đa số thời gian vào dự án ấy, "Adrienne Wood, người cùng có chồng Jason, cải tạo gia đình này ở Đông Providence, Rhode Island đề cập. " đó là 1 khoảng trống thân mật như vậy cho 1 đôi ", Adrienne nhắc. Và cho vùng của nó ngoại trừ này, nó cũng là 1 trong các nổi bật. "Nó luôn luôn là một khả năng lúc bạn bước vào phòng ngủ."

Phòng tắm tại một Glance
ai để ý nó: 1 cặp vợ chồng giới thiệu phòng tắm này trong một chủ phòng không tínhđến từ: Đông Providence, Rhode Island Kích thước: 200 feet vuông (18,6 mét vuông)thiết kế: từ [trong] hình cập nhật này cũng nhận ra 1 chương mới trong cuộc sống của chủ đầu tư, một cặp vợ chồng bảy năm. Alt hough Woods kiểu dáng phòng tắm, chủ đầu tư kết hợp đa dạng vật lưu niệm của riêng mình, bao gồm cả những tác phẩm điêu khắc không tính bồn tắm, ngực dưới vanity và các bức tượng thiên thần trên quầy để khiến nó của riêng mình. "Họ thu gom của những chiếc nhưng đã không thực sự thu thập những thứ cộng nhau, "Adrienne kể. "Họ thực sự xây dựng ngôi nhà này mang nhau." các bồn tắm đến từNew England Phá dỡ & Salvage , ở New Bedford, Massachusetts, và được gắn liền với 1 nền tảng được khiến từ hai dầm gỗ khai hoang. những chùm trái còn lại dài để hoạt động như 1 bước vào bồn tắm ko kể cao lớn, nhìn ra Cove Bullock, 1 cửa vào ra sông Providence. các đỉnh của bồn tắm được trục vớt và bàn trang điểm thích hợp với các bậu cửa sổ. "Việc bổ sung là hầu hết về xem ra nước", Adrienne nói. những cửa sổ phải chăng, 32 inch trên sàn thành ở phía dưới và 56 inch ở phía trên, được mẫu mã để khung hình riêng cho người tắm. 1 cửa sổ nhìn trực tiếp ra nước, và người kia nhìn ra 1 đống củi mới bán buôn sự riêng tư từ các người hàng xóm. cảnh tượng tiến hóa theo mùa, như củi được để ý tới.

các bồn rửa phòng tắm kính , cũng từ New England Phá dỡ & Salvage, có một lớp gỉ tùy chỉnh, mà những nhà ngoại hình cũng áp dụng cho các đáy của bồn tắm. Sink ngồi trên 1 bàn khiến việc-biến-hư cũ.

Jason được ngoại hình và lắp đặt vòi nước của bồn rửa chén, mà chỉ đơn giản là ống đồng, cũng như của bồn tắm. "Điều đấy với nghĩa là một điều điêu khắc", Adrienne kể. Cổ chồng chéo của họ trộn nước nóng và lạnh tới từ mỗi ống, và củng cố vớt, thẩm mỹ chức năng của phòng tắm. những đòn bẩy kim chiếc ở bên trái và bên cần của từng điều khiển vòi nước mỗi ống 1 cách khách nhau.

những cấu trúc bằng gỗ gụ ngoại trừ bồn rửa khung nhập của vòi sen và chia tách những vùng bồn rửa từ địa điểm nhà vệ sinh, tạo sự riêng tư trong một căn nhà không sở hữu cửa. "Nó hoạt động như thảm sàn của bạn trong 1 bí quyết mà còn là 1 màn hình", Adrienne nhắc. cộng gụ decking để xuất ở đây được quan tâm trong suốt cuộc đổi mới của nhà, cả trong nhà và không tính.The Woods kiểu dáng dung tích đầu tiên và quan tâm những trận đấu gần đây. "Chúng tôi với được vui mừng về làm việc theo phương pháp này với khách hàng", Adrienne nói. Đôi khi, họ sẽ ý tưởng một nhà riêng toàn bộ tất cả các phương pháp nhưng để lại một vài chi tiết mà họ sẽ cố gắng để mua thấy trong 1 phiên bản thu nhặt được, chứ không phải là thiết kế những yếu tố chính mình. đấy là ví như mang vanity và bồn tắm. những kiến trúc kế bên cả hai công năng được xây dựng, và sau ấy họ sắm thấy một mảnh để lấp đầy không gian.
1 tay nắm cửa cũ gắn vào khung gỗ gụ hoạt động như một dòng móc khăn. "Đó là một dự án cực kỳ nhỏ, nơi mang phần lớn những yếu tố này đã được tập trung cao độ, và có hầu hết trong số họ", Adrienne đề cập.

Bước qua khung gỗ gụ để tắm, dự ra từ việc bổ sung và các mức độ ánh sáng trùng hợp ở cả hai bên. không cho đến lúc bạn đạt đến các vòi sen không cửa sổ toàn bộ chiều cao bên nên bộc lộ bản thân. những ngách bên trái là 1 cửa sổ tiếp giáp có vòi sen bên cạnh trời và nhìn ra nước. các củi chồng, mà chạy song song mang mục tắm, gá đặt sự riêng tư cho cửa sổ này và chỉ đạo những điểm sang 1 bên. những cửa sổ bên buộc phải là 1 mảnh bên trong của kính ngăn cách tắm từ nhà vệ sinh.

Trong suốt phòng tắm kính , nhưng đa số đáng cân nhắc trong khi tắm, sở hữu 1 cẩn thận chi phối của bê tông. "Chúng tôi yêu thích đến việc chiếc bỏ gạch trong dự án này", Adrienne kể. Trong lúc tắm, 1 vết cụ không thể thiếu tạo ra màu xanh, trong khi 1 vết thêm trên đầu tạo ra những kết thúc cẩm thạch.kế hoạch sàn này của đầy đủ căn hộ cho thấy phần gốc trên bên trái, mang sự bổ sung của những chủ phòng tắm và phòng ngủ ở góc trên bên nên.Từ phòng tắm, bạn nhìn vào phòng ngủ chính và phần còn lại của căn nhà. các bức tường shingled là bên ngoài ban đầu của gia đình, sở hữu mọi mọi thứ trên một phần bên này của sự bổ sung mới. Đỉnh cao trần đạt khoảng 14 feet trong phòng ngủ và phòng tắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét