Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Ghé thăm nhà riêng bằng chiếc kính chịu lực dưới đáy biển

Đã bao giờ bạn nghĩ tới 1 nhà bạn bằng tấm kính chịu lực dưới đáy biển chưa? Thật tuyệt biết bao khi chúng ta sở hữu thể ngắm nhìn quang cảnh dưới đại dương mênh mông bao la. Hãy cộng chúng tôi khám phá trong bài viết sau.

khiến nhà dưới đáy biển bằng tảng kính chịu lực

tấm kính chịu lực là loại Vật dùng được gia công 1 bí quyết đặc biệt. Kính được nung nóng ở nhiều nhiệt cao (khoảng 680 độ C) rồi cho luồng khí lạnh thổi qua bề mặt để làm cho nguội một bí quyết nhanh chóng hầu hết ngay lập tức và đồng bộ.

Theo sự tính toán 1 bí quyết kỹ lưỡng, sản vật khiến ra sẽ temper chịu nhiệt rẻ. Bề mặt của vách kính chịu lực chịu được áp suất lên tới 10000 Psi. hoàn toàn có thể được thi công dưới đáy biển.

Khám phá công trình dưới đáy biển.

các khu vực lắp đặt biệt thự được xậy dựng ở độ sâu khoảng 15-20m dưới mực nước biển. các mọi gia đình này thường sở hữu các phần: phần trên cùng, phần ở mặt nước và phần chìm dưới mặt nước biển. những phần được kết nối mang nhau bởi cầu thang bộ và máy, giúp những vị khách dễ dàng vận động ngắm cảnh bên bên cạnh.

Phần trên cùng thường xây dựng mang sân bay hoặc bến đỗ để với thể sử dụng các phương tiện từ đất liền ra. không tính ra, phần trên này sẽ được hình thức để có thể ngắm ban mai mỗi sớm thức giấc.

Tầng nổi mang thể được hình thức làm nhà bếp, ăn uống. Quý vị sở hữu thể vừa thưởng thức hương vị logic của các món hải sản tươi ngon, vừa ngắm cảnh biển đẹp.

vùng dưới mặt nước biển thường được bố trí quán bar-mini, phòng tiếp khách, phòng ngủ. lúc này, hầu hết người cộng nhau nhâm nhi ly rượu thượng hạng và ngắm cuộc sống đại dương chuyển động không giới hạn. buồng tắm có tảng kính cường lực cũng được mẫu mã đặc trưng, chìm hẳn dưới đáy đại dương. Chúng ta với thể hòa mình cộng có đàn cá tung nâng cao bơi lội và ngắm nhìn rặng san hô sắc màu hoàn mỹ.

Phòng ngủ sẽ được kiểu dáng trần sàn bằng miếng kính temper nhìn bao quát đa số khung cảnh dưới đáy biển. 1 cuộc sống đúng nghĩa dưới đại dương.

Được ghé thăm 1 nhà riêng tảng kính chịu lực dưới đáy biển tuyệt vời như vậy khiến chúng ta mang cảm giác đang ở chốn thần tiên. các câu chuyện cổ tích kỳ diệu giữa lòng biển cả bỗng chốc hiện lên một cách chân thực và sống động. hầu hết chỉ mang thể là căn nhà bằng tảng kính chịu lực dưới đáy biển. Hãy tới mang doanh nghiệp chúng tôi để có trải nghiệm tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét