Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

ý tưởng tiện dụng để lưu trữ đồ đạc cho cabin tắm tí hon của game thủ

khi kể đến việc tối đa hóa lưu trữ, phòng tắm thường là một trong những phòng bằng phương pháp nhanh nhất để giải quyết vấn đề - khác biệt là giả dụ nó đã hơi tí hon và 1 đổi mới béo không hề là thực sự là 1 yêu thích. Trong giả dụ đó, game thủ mang thể thực sự chỉ khiến cho đông đảo có những gì game thủ đã với trong pháp luật của vanity hoặc bệ bồn rửa, diện tích tường, và bất kỳ góc khác hoặc các địa điểm của gia đình nhưng vẫn trống rỗng. Và ví như mang rộng rãi hơn một hoặc nhị người san sớt phòng tắm, sau đó nó mang thể nhanh chóng trở thành một lộn xộn, cơn ác hiểm mộng lộn xộn. Thay vì nhồi tủ vanity của game thủ đầy đủ các thiết bị của bạn hoặc xếp đa số hầu hết thứ lên trên tất cả bề mặt phẳng trong tầm nhìn, phê duyệt chiếm được một tẹo sáng tạo. Đây chỉ là một vài cách vô cùng toá vát và giá cả tốt để thêm lưu trữ cho kính nhà tắm của game thủ, không mang vấn đề nhỏ như thế nào nó có thể được!

trường hợp bạn sở hữu đủ dung tích bức tường sắp bàn điểm trang của người chơi hoặc bồn rửa bệ, người chơi với thể thiết đặt một vài kệ gia vị như kệ để giúp giữ cho mọi các sản phẩm mỹ phẩm của bạn tắt của những gì ít bề mặt quầy bạn sở hữu - nhưng mà vẫn còn sở hữu chúng trong tầm tay. nhị ví dụ từ Therapy mọi công trình đẳng cấp và Suite Revival cho bạn thấy như thế nào tốt kệ gia vị với thể mua trong những phòng tắm kính trong phòng ngủ !

trường hợp game thủ ko phải là fan ngưỡng mộ của kệ gia vị như thế nào, có nhẽ người chơi có thể ăn mặc nó lên một tí với 1 số kệ làm từ nguyên liệu đúc vương miện. Họ là nhỏ và mỏng dính đủ để lưu trữ tất cả các chai của người chơi gọn ghẽ khi người chơi sở hữu không gian tránh. Điều này cho thấy rằng thậm chí bạn với thể thiết đặt các mẫu kệ trên 1 bức tường đằng sau 1 cánh cửa kính chịu lực !

ko sở hữu không gian tường cho kệ? không vấn đề gì! bạn sở hữu thể bí quyết diện tích đó ngay trên cửa nhà tắm của game thủ, và người chơi mang thể không thể tinh được như thế nào tiện dụng này hóa ra là. 1 kệ thi công phía trên cửa vào trong nhà tắm cho thấy làm thế nào bạn có thể phương pháp nó để lưu trữ giỏ và giấy vệ sinh.

ví như bạn với bất cứ khó diện tích truy nã cập vào hầu hết, tậu nơi nào ấy để đặt chỉ là một đôi điều phương pháp bao quanh bồn rửa chén của bạn mang thể là 1 thách thức. Điều này ít kệ phụ kiện từ Wal-Mart nhưng game thủ mang thể đặt trên vòi nước của người chơi mang thể trợ giúp, hoặc trường hợp người chơi mang đủ chỗ giữa gương và bồn rửa mặt, game thủ sở hữu thể thử cài đặt một kệ nhỏ như thế này đặc trưng trên.

Tầng khay không chỉ thuộc trong nhà bếp. Và trường hợp game thủ không thể cài đặt kệ, khay tầng sở hữu thể giúp sản xuất phổ biến diện tích thẳng đứng cho toàn bộ những điều nhỏ nhặt bạn gặp mặt vấn đề lưu trữ và giữ cho công ty - như điểm trang, ống cực kỳ ốm hoặc chai, đồ trang sức, dây cột tóc, và bobbypins. Khay này từ Casita này cho thấy khiến cho thế nào người chơi sở hữu thể diễn giải nó để ngăn ôxin ly bàn chải trang điểm, Bên cạnh đó người khác tậu thấy trên ở đây 1 phương pháp tiếp cận đơn thuần với 1 khay nhị tầng.

trường hợp game thủ không mang tùy chọn để cài đặt trên kệ của bạn, game thủ bắt buộc để xuất việc chọn 1 doanh nghiệp giá đỡ nhưng đứng trên nhà vệ sinh để giúp tận dụng dung tích hợp lý. Dưới đây là 1 từ Stonissimo và 1 từ Brit.co cho thấy chỉ sở hữu bao nhiêu diện tích lưu trữ, bạn mang thể nhận ra 1 trong các điều này!

Tủ của game thủ sở hữu thể đã được đầy tới mồm mang dụng cụ, mà bạn vẫn cần đề cập ít nhất 1 đa dạng hơn cho ép không gian rộng rãi như bạn với thể ra trong số họ: các cánh cửa tự. Hãy nhìn vào những vỏ lưu trữ , lưỡi câu , vàkệ người chơi sở hữu thể gắn vào bên trong cánh cửa của mình để sản xuất không gian tủ thậm chí rộng rãi hơn.

đó vững chắc không phải đơn giản để tối đa hóa diện tích trong một cabin tắm hoặc hương sen, và bạn sở hữu thể đã nhận thức được mọi những phụ kiện giá đỡ cồng kềnh, game thủ mang thể thu được rằng gắn vào nhà tắm hoặc hương sen của vòi nước, nhưng đích thực chỉ mất thêm dung tích. Thay vào ấy, game thủ có thể xem xét chiếm được một túi lưới treo theo chiều dọc từ que tắm của bạn. Dưới đây là một đôi các người khác biệt, game thủ mang thể chiếm được ý tưởng từ đây. .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét