Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

không gian độc lập kính mờ cho khu vực thi công

tạo không gian riêng kính mờ là sản phẩm được thịnh hành phổ biến ở nhiều nhà riêng, từ văn phòng đến nhà dân. sản phẩm này sở hữu tác dụng ngăn bí quyết những diện tích khác biệt những vẫn tạo sự thông thoáng về tầm nhìn. cùng xem những thông tin về vật phẩm vách ngăn kính mờ tại công ty chúng tôi dưới đây.

không gian yên tĩnh kính mờ mang gì đặc biệt?

– Độ dày nhiều: sản vật cách ly không gian kính mờ tại doanh nghiệp chúng tôi với độ dày từ 5mm đến 12ly ưa thích có nhiều người áp dụng nhiều người áp dụng của quý khách.

– mang tính vẻ đẹp cao: có kiểu dáng nhiều và rộng rãi màu sắc khác nhau, cứng cáp sẽ giúp người dùng mang nhiều ưa chuộng và khiến cho tôn buộc phải thẩm mỹ cho căn nhà của mình.

– chi phí cạnh tranh: đơn vị chúng tôi cam kết là công ty lắp ráp không gian khép kín kính mờ sở hữu mức giá rẻ nhất trên thị trường.

Quy trình lắp cách biệt khu vực kính mờ tại cửa hàng chúng tôi

Bước 1: người dùng liên lạc sở hữu nhân viên hỗ trợ online trực tuyến hoặc gọi điện trực tiếp để được trình bày và tham khảo các dòng sản vật.

Bước 2: người dùng tư vấn hình thức vật phẩm không gian yên tĩnh kính mờ như để ý tới và tiến hành đặt hàng.

Bước 3: Nhân viên công ty chúng tôi sẽ đến tận nơi để qúy khách tậu lựa nguyên liệu cách thức và ký xác nhận vào bảng mẫu Vật liệu xây dựng đấy.

Bước 4: Tiến hành khiến cho kính và lắp ráp nhà mình cho khách hàng theo đúng cam kết về thời gian và vật phẩm.

Bước 5. Nghiệm thu và bàn giao sản vật.

những dòng tạo không gian riêng kính:

  • vách kính temper 10ly
  • tấm kính temper 12mm
  • mảnh kính chịu lực 15mm
  • không gian độc lập kính ngôi nhà
  • ngăn khu vực kính văn phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét