Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

những loại khóa cửa kính thông dụng nhất thời buổi này

những loại khóa cửa kính thông dụng thời buổi này đều đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc giá thành thấp cho sự an toàn của người và tài sản. bởi vậy bạn phải nên hết sức cẩn trọng lúc giới thiệu khóa cửa kính cho công trình của mình. Dưới đây là một số mẫu khóa cửa kính thông dụng nhất hiện tại.

các loại khóa cửa kính thông dụng nhất ngày nay

Khóa inox: Khóa cửa kính được đơn vị phân phối từ loại nguyên liệu inox với tải trọng cao nhưng vẫn giá thành thấp được độ thẩm mỹ của sản vật. Khóa inox bây giờ vẫn được ưa chuộng nhờ công dụng vượt trội cũng như nhờ tính thẩm mỹ của sản vật. Khóa cửa kính inox hiện được muốn tại những hộ ngôi nhà, các công ty kinh doanh…. thời nay sở hữu hơi rộng rãi hãng phân phối khóa cửa kính bằng inox như: Hãng Adler, hãng Hafele, hãng VVP, hãng Jep, hãng King…..

Khóa thẻ từ: Khóa thẻ từ là một chiếc khóa cửa kính thông dụng với độ hiện đại cao mang chức năng bảo mật cao. Khóa thẻ từ với ngoại hình hiện đại, đẳng cấp và đặc thù thích hợp cho các vị trí đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như khách sạn, resort. thời buổi này có đa dạng kiểu dáng cho các bạn lựa chọn, đặc thù có lớp vỏ được phủ hoặc mạ Vật dùng sang chảnh giúp tăng tính thẩm mỹ, độ bền, là sử dụng hàng đầu cho những khách sạn, resort hướng biển, giải quyết triệt để bài toán linh kiện điện tử khó sống chung mang khí hậu, gió và nước biển.

Khóa điện tử : Khóa điện tử là một bước tiến mới trong kỹ thuật cung cấp và cung cấp khóa cửa kính. Khóa cửa kính có đặc điểm là sở hữu màn hình cảm ứng và hiển thị trạng thái Locked và Unlocked. mẫu khóa này sở hữu thể mở bằng 3 phương pháp bằng mã số, thẻ RF hoặc sở hữu thể bằng chìa khóa cơ. Khóa được ý tưởng đặc trưng hợp lý lúc đóng và mở cửa (đẩy/kéo). Khóa mang thể tích hợp cảm biến chuyển động hồng ngoại khoảng phương pháp 70 cm.

Khóa tay nắm tròn: Khóa tay nắm tròn là một trong các loại khóa cửa kính thông dụng nhất hiện nay. Khóa tay nắm tròn được để ý cho cửa nhôm kính. Khóa tay nắm tròn sở hữu phổ biến kiểu dáng và vật liệu khác nhau để người mua với thể giới thiệu. Khóa tay nắm tròn nức tiếng và được được nhiều người biết nhất tại Việt Nam đó là khóa tay nắm tròn Việt Tiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét