Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

gia đình mới cao cấp hơn nh�� vật liệu gạch và gỗ

vì trong các thiên hướng ngoại hình đương đại của khu vực lắp đặt, nó là đơn giản hơn để tới sở hữu 1 ý tưởng nhà bạn chỉ bằng bí quyết câu kết đường nét đơn thuần và hình dáng sở hữu nhau. đấy là lý bởi tại sao toàn bộ những mọi công trình đương đại có 1 dòng nhìn hình học mà nó thay đổi về bí quyết những cái đang được gá đặt cũng như những chiếc chất liệu đang được để xuất cho cả nội thất và ngoại thất. không hề là nó logic nhưng mà chúng tôi đích thực với thể mang được các ý tưởng nhà khác biệt chỉ đơn giản bằng bí quyết đặt cùng mẫu và hình dạng? chắc chắn rồi. ấy là bởi sự rất dị của từng khu vực đông đảo cũng như sự sáng tạo của những nhà ngoại hình. bữa nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy 1 khu vực lắp đặt đương đại có muốn chiếc Vật liệu xây dựng.

Trong Guadalajara, Mexico ngồi nhà gọi Atrium trong đấy sở hữu 1 bảng màu của gỗ, thép, và đá. căn nhà được thiết kế do RAMA xây dựng và kiến ​​trúc đã phát hành 1 căn hộ vị trí thi công mới mang nội thất đẹp và 1 khu vực bên cạnh trời thư giãn hoàn toàn có một bãi cỏ và đại dương bơi. khu vực thi công phổ biến và kiên cố là một dòng gì đó nhưng mà 1 nhà mình sẽ mong ước có. Chúng ta hãy nhìn vào thẩm mỹ của vị trí thi công duyệt những hình ảnh dưới đây.

các thiết kế của nhà bạn chỉ là đơn thuần nhưng mà việc sử dụng nhiều sáng tạo các khối, đường nét và Vật liệu xây dựng làm ra vẻ thực thụ tuyệt vời. Nó cũng là tốt đẹp mà căn phòng có một bãi cỏ và 1 vùng ngoại trừ trời, nơi các nhà bạn sở hữu thể tiêu khiển các bạn và anh em cả ngày và đêm.Bên ngoài của nhà bạn trông cũng đẹp và người chơi với thể nhìn thấy những chất liệu nhiều người sử dụng ở đây. đó chẳng phải là 1 mặt tiền đáng yêu?

căn phòng đã được kiểu dáng mang nhì thanh rung mà cho hình dáng để mặt trước và mặt tiền phía sau. game thủ cũng với thể nhìn thấy trong hình ảnh này 1 tính năng nước chỉ nói quanh đoạn đường.Những gì cho nhà nhận dạng của nó là bảng màu của những Vật liệu xây dựng như gỗ, đá và thép. Nhìn thấy ở đây là một ý tưởng đẹp của cua kinh thuy luc .Ngôi nhà có nhị tầng và 1 tầng hầm. Tầng trệt mang một văn phòng, phòng khách, khu vực ăn, nhà bếp và sân thượng. Tầng trên, mang các phòng ngủ, và trong tầng hầm là khu vực dịch vụ như giặt ủi, nhà để xe, phòng luôn thể ích, và những người khác.Nhìn thấy ở đây là sân vườn kiểng. Nó mang một mức độ nước và khu vực tiếp khách để thư giãn.

những nhà mẫu mã trong nhà / ngoại trừ trời sống, có một nhà ăn phệ và vùng phòng tiếp khách cũng như một bãi cỏ phệ là thấp. trẻ em kiên cố sẽ với một thời gian hợp lý chơi nói quanh đây.Bên trong nhà, người chơi sở hữu thể thấy bí quyết đáng yêu và được mẫu mã phải chăng, đó là mang một hòa hợp của Vật liệu xây dựng. những ngoại hình nội thất được thực hiện bởi VP interiorismo. những nội thất mở ra vào một thể tích nhì chiều cao lớn.

một bàn ăn sáng gầy bằng gỗ được xung quanh vì mẫu ghế màu trắng đương đại, san sẻ thể tích nhà bếp.những nhà bếp phệ các công năng tủ lạnh đôi và một hòn đảo trung ương dài. Chú còn là nó mang trần bằng gỗ trên những hòn đảo nhưng phá vỡ vạc độ trắng của miền.Đây là phòng khách nội thất, tìm thấy chỉ cần ra khỏi cửa trước có 1 cửa sổ hình ảnh lớn để cho rộng rãi ánh sáng tự nhiên trong.Ngôi nhà có mật độ đồ nội thất khác biệt về giá hợp lý cao sở hữu ngoại hình đẹp như những gì bạn có thể xem tại đây.Nếu game thủ cách thức để giải trí người dùng khác lạ là vào ban đêm, nó cũng sở hữu một vùng quầy bar không tính trời.Ngoài từ bên ngoại trừ, các nhân tố của gỗ cũng được đặc trưng khắp nơi, như thế này.

Để kết nối với những mật độ khác biệt của địa điểm thi công, nó có một cầu thang đáng yêu.Đây là một loại nhìn cận cảnh tại cầu thang sở hữu phụ kiện lan can kính của họ.Nhìn thấy ở đây là hầm có thể được truy nã cập từ những tầng hầm, nhưng mà nó cũng có thể được nhìn thấy lúc game thủ đi bộ ở lối vào chính cho nhà thông qua các cửa sổ mập.các nhà văn phòng có thể được chuyển đổi và quảng cáo như một phòng ngủ thiết bị bốn (khi nên thiết) bởi nó sở hữu phòng thay đồ riêng của mình và truy vấn cập vào buồng tắm của khách. các gì tôi thấy hấp dẫn ở đây là kệ nó.Các phòng ngủ của mọi công trình mang một mật độ tường độc phệ phía sau giường. Nó thích hợp mang giường màu xám và ghế sofa tại chân /Đối diện mang giường là kệ sách và lưu trữ thích hợp mang các khả năng tường bằng gỗ trong đấy.

một giấc mơ của hầu hết phụ nữ! nhưng có vẻ như điều này là một miền được san sẻ cho một người nam nhi và một người phụ nữ do đó cũng là các mặt hàng thuộc với của một người đại trượng phu. ngoại giả còn mang một đi bộ trong tủ quần áo siêu công ty trong địa điểm thi công nhưng mà bạn có thể nhìn thấy vật dụng cá nhân khác biệt được lưu trữ.những chủ vách tắm tràn trề ánh sáng từ cửa sổ béo và nó cũng mang vẻ rẻ đẹp sở hữu các nhà máy bao quanh nó cho nó 1 chiếc nhìn trùng hợp.

phòng của trẻ nít mang hai giường vào nó và mỗi người mang một dung tích lưu trữ ở chân của nó. các giỏ rất dễ thương!Trong phần này của vị trí thi công là một phòng chơi sở hữu 1 ghế sofa thoả thích. những khu vui chơi được nâng lên ở 1 tầng lửng. chẳng phải là nó đẹp?bên cạnh đó còn với một khu vực nhưng mà là rất sang trọng để xem phim sở hữu một thả xuống màn hình máy chiếu.

những mọi công trình cũng có garage xe hơi bự có phần lớn phòng. Điều này với tức là chủ với sở hữu thể với phổ biến xe giả dụ họ để ý tới.

dễ thương nhà, buộc phải không? Để kiên cố sau lúc nhìn thấy những thể tích đa dạng của mọi công trình, người chơi đã yêu ngôi nhà này đó là gần như của sự đẳng cấp và vẻ đẹp mà vẫn còn chức năng và có thể nhiều người sử dụng. khu vực thi công này được hình thức bởiRAMA thành lập và kiến trúc và vững chắc là một dòng gì đấy nhưng chúng ta sở hữu thể lựa chọn như là một nguồn cảm hứng cho những khu vực thi công ngày mai của chúng tôi. Tôi khác biệt thích phương pháp họ nhiều người sử dụng Vật dùng sở hữu nhau trong công trình này. khiến cho thế nào về bạn, các gì bạn mang thể đề cập về nhà mình này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét