Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

nhà bạn đương đại độc đáo có một chủ tại Úc

có các khu vực lắp đặt đấy sẽ đòi hỏi 1 sự ngã sung hoặc 1 phần mở rộng để đơn vị phân phối rộng rãi khoảng trống hơn cho khu vực lắp đặt nhắc từ dấu chân ngày nay của họ là không đủ cho đề cập của căn hộ. đấy là lý do vì sao, đa dạng địa điểm thi công được nâng cấp và kiểu dáng lại mang một phần mở mang. Chúng ta đã thấy rộng rãi ngã sung tuyệt vời và ngày bữa nay, chúng ta sẽ thêm một mọi gia đình khác vào danh sách. vị trí thi công này bắt buộc một phần mở rộng để nâng cao diện tích sống của ngôi nhà. mà Ngoài ra, nó cũng sở hữu thể để thêm sức hấp dẫn cho hầu hết nhà ở là thấp.

nhà của căn hộ này ở Yarraville mừng mặt trời, mùa và liên kết mang nhau, vẽ trong ánh sáng dồi dào, làm cho toàn bộ các vườn lá xanh, và mong muốn phổ biến thời cơ khoảng trống cho mọi gia đình và anh em để tham gia sở hữu. các nhà hiện sở hữu và trang web được diễn giải một số thử thách thông thường cho những dự án dân cư trong nội tâm Melbourne. Phần tóm lược là điển hình: 1 đẹp, bền, công dụng nhà, để thời gian và ngân sách. các chủ với cũng chú ý mang 1 khu vực lắp đặt nhưng mà là bảo dưỡng tốt nhất thấp, nhu cầu chất liệu đảm bảo và họ bí quyết nó đẩy dài hơn 20 năm. cùng mang đó, Guild Kiến trúc sư cân nhắc "chống tương lai" để sắp xếp ngoại hình của vị trí thi công để ngôi nhà vẫn sở hữu thể sống ở ấy ngay cả khi căn nhà phát hành bự hơn. nhắc từ lúc dự án là 1 sự bửa sung, riêng biệt được nhà phân phối giữa những vùng cũ và mới duyệt một khoảng sân và trũng phòng chờ mang một mái nhà rẻ mà náu mình dưới các hình thức cao hơn của mái nhà di sản liền kề và các miền sinh hoạt mới. Chúng ta hãy nhìn vào các vị trí thi công dưới đây.

tới từ : Melbourne, Australia

Nhà ngoại hình : Guild Architects

đẳng cấp : đương đại

Số tầng : hai tầng

tính năng lạ mắt : một phần mở mang nhà đương đại nhưng mà thêm thẩm mỹ cho nhà riêng sở hữu ý tưởng lạ mắt của nó.

mở rộng đương đại thế hệ này được đưa vào một địa điểm thi công di sản ở Melbourne, Australia, để bán buôn cho các nhà bạn có vị trí sinh sống phệ hơn.Khi nói chuyện có khách hàng của họ, Guild Kiến trúc sư được yêu cầu kiểu dáng 1 phần mở mang ấy sẽ tích hợp những khu vườn như là một phần của vị trí sinh sống, và khuyến khích các sinh hoạt ngoại trừ trời.Khu vực bên cạnh trời với phong cảnh đẹp hiện đại trên ấy phủ bằng đá gạch nhưng khiến cho nó thậm chí đa dạng hơn dễ thương.

Việc gia hạn được thực hiện sử dụng nhiều những Vật dùng khác biệt sản xuất 1 sức thu hút phân biệt ở bên ngoại trừ của nó. bạn cũng với thể tham dự một cái nhìn thoáng qua của nội thất trong bức ảnh này.Bên trong căn hộ, có 1 phòng uống nước trũng nhẹ, sở hữu 1 tùy chỉnh được xây dựng trong sofa góc màu xám. mang in ném gối trên ghế sofa mà thêm vào cuộc sống đa dạng hơn có nó. Cũng nhìn thấy ở đây là một quạt trần to để thông gió cho địa điểm.

Đây là phòng uống nước chính trong nhà mình nhưng mà nằm trong một không gian mà là ngay không tính nhà bếp và phòng ăn uống. các thể tích sống cũng với một mức độ tường gạch nhưng thêm sức lôi cuốn cho nó.Các khu vực ăn uống và sinh hoạt san sớt cùng 1 dung tích mang 1 pha trộn của đồ nội thất. những gì tôi nhận thấy ở khu vực này là kệ sách cao, 1 băng ghế dự bị xây dựng và trong những cửa kính ôxin có khung gỗ.Từ nhà bếp, những phần mở mang sẽ mở và người chơi có thể thấy rằng trần gỗ tiếp tục từ bên trong ra bên ko kể.

Phần mở rộng sở hữu một nhà bếp mới, với tủ trắng, gỗ và bàn bằng thép không gỉ, và 1 backsplash sở hữu hoa văn màu đỏ và trắng. các cửa sổ phía sau bồn rửa cho phép ánh sáng ngẫu nhiên, và sản xuất 1 cái nhìn của nhà ban đầu.Dưới đây là một mẫu nhìn nhanh chóng vào phòng tắm, mang 1 kính kèm vòi sen, và gạch liên tiếp chảy từ vòi sen để bao quanh phòng tắm.Khoảng phía của căn phòng, có 1 con đường ngăn cách nhà gốc từ tiện thể ích mới.Bạn cũng mang thể thấy ở đây một mật độ nước không tính công trình.Từ góc độ này, game thủ với thể thấy cách nhà kết nối cũ và mới, sở hữu các nhà gốc trên bên trái, và phần mở rộng bên cần.

một cái nhìn cuối cùng ở phần mở mang nhà đẹp trong đó sở hữu một dòng tấm lợp sở hữu cánh nhưng mà mang lại cho nó một sức thú vị lạ mắt.

Đẹp, cần không? kiên cố rồi. sở hữu việc mở rộng thêm, ko chỉ với không gian sàn đã được mở rộng nhưng khu vực lắp đặt cũng trông còn đẹp hơn, khác biệt là phần mở rộng ko chỉ là một không gian bình thường. Nó là cái gì đó là những suy nghĩ của để phù hợp sở hữu muốn và bạn dạng tóm lược của các người dùng và nó tới từ các bộ óc sáng tạo của Guild Kiến trúc sư người đã làm cho việc với các nhà thành lập Weiss Builders cho dự án. trường hợp game thủ nhận thấy là phong cảnh hoàn hảo xung quanh nhà, có thêm thu hút cho hầu hết vị trí, ấy là công việc của nhà ngoại hình cảnh quan Jal cheswick. có, ngoài ra là 1 sự hiệp tác giữa các nhà mẫu mã hiệu quả và tất cả tất cả trang bị hóa ra thực thụ tuyệt vời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét