Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Nhà hiện đại thiết kế bên bên cạnh mộc mạc khi không

hầu hết chúng ta để ý tới sống trong 1 nhà bạn nhưng mà cho phép cả hai sống trong nhà và ko kể trời. Bằng phương pháp này, chúng tôi có thể dành phổ biến thời gian với mọi gia đình và tiêu khiển các bạn ở cả nhì địa điểm của căn hộ. mặc dù chẳng hề đa số các vị trí thi công được ban phước mang dung tích ko kể trời, 1 số vẫn còn có khoảng trống hợp 1. nhưng cũng có những người gia chủ với đủ may mắn để với cả hai khu vực ngoài trời và trong nhà và thậm chí sẽ sở hữu đại dương bơi riêng của họ. Nó thực sự sẽ được rẻ đẹp để mang 1 nhà mình mang những miền này giống như những gì chúng ta sẽ với tính năng ngày bữa nay.

một ngôi nhà ở Austin, Texas gọi là Main Stay được mẫu mã để tiêu khiển và để lắp đặt cho những chủ với một nơi thư giãn để sinh sống. Nó được mẫu mã để tận hưởng cuộc sống sống cả bên trong và bên cạnh. Matt Fajkus Kiến trúc khiến cho việc trên thiết kế của căn nhà trong ấy mang một mặt tiền nhưng là độc nhất vô nhị từ ​​nhà thường xuyên khác. Nó mang 1 bức tường gạch phía trước với thể thay thế hàng rào dân cư điển hình nhưng mà sở hữu vẻ đích thực đẹp. Nội thất được ngắn gọn như là rẻ và nó với vẻ doanh nghiệp quá sở hữu mọi các đồ nội thất và ngoại hình trong nó. Tôi cũng thích bí quyết họ thêm vào thiết kế và các phụ kiện trong vùng. Chúng ta hãy nhìn vào những mọi gia đình dưới đây.

mật độ lạ mắt : một khu vực lắp đặt hiện đại đẹp đương đại với 1 bức tường xây trên mặt tiền, nhưng làm cho nó vô cùng lạ mắt.Đây là mặt tiền của ngôi nhà. Vâng, nên chân thực, nó trông giống như 1 cao bên phải tôi, nhưng mà nó thực sự là đẹp nhất sở hữu màu xám của mình nhưng mà dường như để pha trộn với đất. Nó cũng là tốt đẹp mà ngôi nhà mang màu trắng trong nó là thấp để cân bằng việc phê duyệt.Một nhìn vào nhà nhưng ngồi dưới một gốc cây mập bán buôn nó với bóng râm nó phải.Cây thực sự làm cho căn phòng đẹp hơn.

các bức tường gạch không có ở ấy để chỉ thẩm mỹ nhưng mà nó cũng khuông một truy nã cập gián tiếp đến cửa trước, hoạt động như một rào cản tây riêng lúc bật mí những lát của nội thất tới đường công cộng.những cảnh quan của địa điểm thi công trông rất đẹp quá. Nó được thiết kế bởi Open Envelope Studio, mang sân trước đầy thực vật với thể phát hành ở nhiệt Texas.Nhìn thấy ở đây là nội thất của căn nhà cũng như các vị trí không tính trời được ngay lập tức mạch kết nối có nó khi những cánh cửa ôxin được đóng lại. vì phương pháp bố trí này và thiết lập, các chủ sở hữu sở hữu thể phân tích cả nhị không gian và sở hữu thể kết nối có nhau cho dù họ là bên trong hay bên ngoài.Điều này một phần bên ngoài của khu vực thi công thịnh hành 1 loại nguyên liệu khác biệt sở hữu một cửa kính temper phệ cho phép bất kỳ ai để xem nội thất và những bộ phận của nhà riêng.'

1 cánh cửa pivoting đón khách đến nhà thêm một chi tiết lôi cuốn vào nhà.Bên cạnh đấy, tôi thích những bức tường màu xám nhưng vẫn mang thể được nhìn thấy trong khu vực này.Bên trong căn hộ, mang 1 kế hoạch mở sàn trong đó địa điểm nhà bếp, sinh hoạt và ăn uống trong một diện tích mở. game thủ cũng mang thể thấy ở đây những phòng ngủ.Các nội thất của nhà riêng được thiết kế bởi vì Joel Mozersky hình thức bao gồm 1 phòng uống nước giao hội vào những lò sưởi, vùng quầy bar và một nhà bếp. Rõ ràng, đó là rộng rãi đủ cho các quý khách để hưởng thụ từ những vùng sinh sống để khoảng trống ăn uống.Các bàn ăn nhìn thấy ở đây được khiến cho bằng gỗ có ghế ăn màu đen. Nó mang 1 ánh sáng mặt dây chuyền nghệ thuật treo trực thuộc Trung ương phân phối 1 sự khác biệt giữa nhà bếp và vị trí. Chú cũng thấy các bức tường gạch màu xám vẫn được trình bày trong phần này của vị trí thi công.

Cửa lùa treo bằng kính chịu lực mở lên tới gần gấp đôi kích tấc của vị trí sinh sống, cho phép khách và công trình để trải nghiệm cả trong nhà và diện tích ngoại trừ trời.Một điều rẻ là 1 người sở hữu thể trực tiếp truy hỏi cập vào hồ bơi.Từ phòng ngủ, cửa lùa của nó cũng có thể được mở ra để có quyền tầm nã cập tới sân sau. Thật thú vị phải?Nhìn thấy ở đây là 1 patio ngoại trừ trời nằm giữa biển bơi và nội thất của nhà riêng.Tôi thích các hào quang của khoảng trống do nó cực kỳ dễ dàng để truy cập vào biển bơi và cả thể tích trong nhà và không tính trời.

phong cảnh hơn nữa cũng được hoàn tất vào sân sau của mọi gia đình gồm với một gốc cây bự thi công bóng râm. Trong miền ngồi 1 đại dương bơi hình chữ nhật với các địa điểm nước màu xanh vì nó được để xuất gạch lát sàn màu xanh.

Tôi chắc chắn sẽ để ý tới sống trong 1 nhà riêng như thế này! Ngay cả nếu nó nằm trong thành phố hoặc ở giữa nhà, nó vẫn mang ngoại trừ trời riêng của mình thưởng cho các chủ có để hưởng thụ. Thật vậy, nó chắc chắn là một Stay chính và giả dụ điều này là nhà của tôi, tôi cực kỳ thích ở lại đây mỗi ngày để làm công việc của mình và dành thời gian với mọi gia đình. có rất nhiều điểm thư giãn không chỉ trong thể tích không tính trời nhưng mà ngay cả trong nhà. Tôi sử dụng nhắc, Matt Fajkus Kiến trúc đã làm cho một công việc tối ưu cho việc hình thức lại gia đình này. Ngay cả nội thất được quy hoạch rẻ và những phòng ban khác nhau của nó được cung ứng rẻ.Làm thế nào về người chơi, các gì game thủ sở hữu thể nói về căn hộ này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét