Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

mong muốn cửa gỗ ôxin xếp cho vị trí thi công của người chơi

Nhà lắp ráp Accsys Technologies, Accoya là một trong những vật phẩm gỗ tiên tiến nhất trên thị trường bây giờ. thông qua 1 giai đoạn gọi là acetyl hóa, Accoya được lắp đặt tiêu dùng khoa học biến đổi gỗ để phát hành 1 sản phẩm giá cạnh tranh cao có mức lý tưởng về hiệu suất, tính bất biến và lực kéo. toàn bộ gỗ Accoya được bền vững căn nguyên và kết quả hoàn tất là một sản phẩm không độc sát thương sản vật mang tính thẩm mỹ cộng gỗ cứng nhiệt đới.

Gỗ Accoya là một Vật dùng tối ưu cho các cửa sổ và cửa ra vào bởi nó lắp ráp cải thiện bí quyết nhiệt so sở hữu những loài gỗ thường được ưa chuộng và mang lực kéo cao hơn và chiều ổn định hơn so với gỗ cứng nhiệt đới tốt nhất. lúc Accoya vô cùng bình ổn nó sở hữu nghĩa là lớp phủ đẩy dài hơn và vì vậy phân phối ít bảo dưỡng, nó là rất đẹp cho lớp phủ trong suốt, mờ hoặc mờ đục. Cửa sổ gỗ Accoya co lại và sưng ít để họ mở và gần gụi chủ quyền quanh năm. Gỗ Accoya là chứng chỉ FSC và C2C vàng vững bền được chứng nhận và phê chuẩn kiểm nghiệm phân biệt được hiển thị như carbon bị động lúc thực hành như cửa sổ.

những tính năng
bền

Cellulose là một thành phần cấu trúc chính của gỗ, nhưng mà nó cũng là một nguồn thực phẩm chính cho các loài côn trùng không giống nhau và phân rã nấm. Rot gây gỗ để khiến cho suy giảm - khác biệt là khi nó được giới thiệu ở không tính trời và tiếp xúc với độ ẩm - giới hạn tuổi thọ của nó. Nhờ vào khoa học acetyl hóa tiền phong vì Accsys Technologies, Accoya gỗ bán buôn cho bạn một cân xứng có môi trường, gỗ bền sở hữu thể được nhiều người sử dụng sở hữu sự tự tín trong các ứng dụng bên cạnh trời và sẽ quay dài ít ra 50 năm so sở hữu mặt đất hoặc 25 năm trong lòng đấthoặc tiếp xúc nước ngọt.
khi không độ bền được biết tới là 1 tài sản thay đổi và không phù hợp. các thuộc tính của mỗi lô Accoya gỗ, mặt khác, được cân nhắc bằng phương pháp đo lường kỹ thuật tiêu chuẩn sau khi sửa đổi, cho phép tải trọng của nó để chí ít cuộc đấu và thậm chí vượt quá hiệu suất của những loài bền nhất trong tự nhiên.

Chiều ổn định
sự bất biến chiều mang thể được khái niệm là mức độ mà 1 chất liệu duy trì kích tấc ban đầu của nó khi chịu chỉnh sửa môi trường. mang nhiệt độ rộng rãi vật liệu và độ ẩm là những nguyên tố cần thiết. Trong ví như của gỗ, sưng trong điều kiện ẩm mốc và co ngót trong điều kiện khô nóng với thể với những ảnh hưởng không mong muốn; cấu trúc có thể vươn lên là ko bình ổn.

ổn định chiều cao Accoya gỗ thích hợp hoặc vượt quá mọi những loài giá cạnh tranh trên trái đất, bao gồm Teak, Sapele, Iroko và Western Red Cedar trong cả hai hướng tâm và hướng tiếp tuyến (độ dày và chiều rộng). Điều này có nghĩa rằng nó với sưng tối thiểu và co rút và mang thể được diễn giải một phương pháp tự tin trong những phần mềm nhưng nó sẽ chạm mặt cần điều kiện độ ẩm khác nhau - thậm chí trong môi trường ngâm nước ngọt. Accoya's gỗ acetylated đã được thử thách qua thời gian dài trong toàn bộ điều kiện thời tiết - trên mặt đất, dưới mặt đất và trong nước ngọt - và đã được chứng minh để chịu được ngay cả những môi trường khắc nghiệt nhất và khó khăn nhất của.

Coatings
Accoya® hiệu suất nổi bật phủ gỗ căn bản là vì nó chiều ổn định và tia cực tím nổi bật . Điều này với hiệu quả sở hữu tức là hệ thống lớp phủ béo sở hữu thể được nhiều người áp dụng trên Accoya® với cải thiện đáng đề cập hiệu suất.

Chiều gỗ định hình cải thiện cuộc sống như lớp phủ sơn và chất phủ tạo màng khác chẳng hề chịu căng nặng và co lại chu kỳ. cuối cùng, kết quả là giảm tần suất bảo trì, kết quả:

- Ít thời gian dành cho việc duy trì gỗ
- Ít tiền chi cho lớp phủ
- Ít sơn ưa chuộng khái quát trong suốt tuổi thọ của gỗ
- Ít tương tác tới môi trường

Gỗ Accoya mang sức đề kháng thấp hơn suy thoái UV, có những thí điểm chứng minh rằng vẻ đẹp trùng hợp của gỗ đẩy dài ngay cả trong các điều kiện hà khắc nhất tiếp xúc. Kháng UV gỗ cải thiện cuộc sống của bất kỳ lớp phủ bằng phương pháp bán buôn 1 lớp phủ bề mặt âm thanh. Nó cũng cho phép một phạm vi bát ngát hơn của các tùy tậu màu sắc đẹp mang tính khả thi. Accoya hoạt động rẻ với mọi các hệ thống lớp phủ được biết tới.


giá cực sốc và hợp lý

Gỗ là 1 nguyên liệu trùng hợp và mỗi mảnh là độc nhất. Điều này một phần là các gì khiến cho nó rất vẻ đẹp mà nó có thể là một nguồn bế tắc và ko vững chắc lúc tìm kiếm giá cực sốc hoạt động bảo lãnh. ngoại giả, mang gỗ Accoya người chơi sở hữu thể chắc chắn về chất lượng thích hợp của nó, trọng lượng và stability.2 chiều

giá cực sốc nhất quán trong suốt: bởi vì Accoya gỗ được sửa đổi toàn bộ các giải pháp duyệt, thay bởi vì chỉ ở bề mặt, lúc nó được cắt, quy hoạch hoặc nối ko sở hữu bề mặt không được bảo vệ tiếp xúc trong bất kỳ kích thước, vứt bỏ sự cân nhắc phải quảng cáo các chất bảo quản hóa học nữa.

tối ưu năng chế biến & đơn giản sửa chữa: gỗ Accoya cực kỳ dễ dàng để máy và công đoạn tự, sản xuất ko có thách thức cho các nhà nhà phân phối sản vật và quý khách cuối. Nó với thể được nhất thiết theo cách na ná như các loài gỗ mềm thông dụng khác, mà nó được khuyến khích mạnh khỏe để quan tâm cho vửng chống ăn mòn bởi vì các nội dung axit trong rừng bền nhất.

Giữ lại sức mạnh và độ cứng: những giai đoạn sản xuất ko thỏa hiệp sức mạnh của gỗ. Trong thực tại, độ cứng của gỗ được tăng lên và vì Accoya gỗ với cân năng cao sở hữu tỷ trọng cân, nó phù hợp cho các ứng dụng đầy thử thách.

dĩ nhiên đẹp gỗ : sau cùng nhưng không kém, Accoya gỗ tự nhiên đẹp. Nó sở hữu thể so sánh về màu dung nhan với các loài khởi thủy, vì vậy nhưng game thủ mang thể đạt được một cái nhìn tự nhiên trong những dự án của người chơi trường hợp người chơi trình bày hoặc nó với thể được dễ dàng bọc trong 1 loạt các xong màu.

vững bền
Accoya® gỗ cho mai sau

Bằng cách đẩy mạnh đáng nhắc trọng lượng và định hình kích tấc của những loài gỗ sở hữu chứng chỉ tạo ra nhanh và dồi dào mang sẵn, Accoya gỗ thi công lợi thế môi trường hấp dẫn hơn những chiếc gỗ phát hành chậm, gỗ được xử lý bằng hóa chất độc hại và carbon vật liệu thâm ko tái tạo như nhựa, kim loại và bê tông :

-Các mua sắm với nghĩa vụ của gỗ đóng 1 vai trò nhìn chung trong việc định vị Accoya như 1 sản phẩm tương thích mang môi trường. hầu hết Accoya gỗ được nhà phân phối từ những nguồn vững bền cũng được quản lý bao gồm cả FSC®, PEFC ™ và rừng địa điểm xác nhận khác.

-Only Dồi dào có sẵn, phát hành nhanh nguồn loài như Radiata thông được cần thiết để sản xuất Accoya. Việc cẩn thận các loài gỗ thi công khối lượng bự gỗ trong khoảng thời gian na ná cho cộng một vị trí đất sở hữu các điểm cộng môi trường rõ ràng.

- các Accoya gỗ quá trình bán buôn là không độc hại và cho biết thêm ko có gì có gỗ nhưng mà ko đã xảy ra một bí quyết trùng hợp trong đó.

- độ bền tăng của gỗ actetylated tạo điều kiện cho tuổi thọ ít ra 50 năm so sở hữu mặt đất và 25 năm trong lòng đất, cải thiện công năng kết nạp carbon và giảm lãng phí nguyên vật đời so sở hữu các nguyên liệu khác.

- bình ổn Accoya gỗ nổi bật chiều và cải thiện kết quả độ cứng ở tần số thấp hơn bảo trì và lưu ý lớp phủ do đó ít hơn và chất thải trong suốt cuộc đời của vật phẩm.

- So có các loài gỗ bền khác, Accoya gỗ lắp đặt vật liệu bí quyết nhiệt cao , sản xuất lợi thế tiết kiệm năng lượng lúc cẩn thận trong các phần mềm như khung cửa sổ và cửa ra vào.

- Gỗ Accoya là hoàn toàn tái muốn và tái chế . Tái cách thức được khuyến cáo mà Accoya có thể được đốt một bí quyết an toàn cho năng lượng sinh vật học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét