Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Mẹo phong thủy thú vị sự ấm no cho chủ dự án

một. khoảng trống sống sạch sẽ, ngắn gọn

Sự lộn xộn sẽ chặn những loại chảy năng lượng tích cực và cản trở sự thuận tiện. Hãy đơn giản và khiến thoáng khoảng trống, bằng bí quyết bỏ đi những giấy tờ, đồ vật thừa thãi, sắp xếp thể tích ngắn gọn, hợp lý. Đây chính là cách "mời" năng lượng tích cực, tài vượng đến trú ngụ trong nhà.

2. địa điểm tiền bạc phải chăng

Xác định rõ vùng phong thủy tiền bạc trong nhà của game thủ và để mắt nó thật phải chăng. trường hợp nó nằm trong bồn tắm, nên giải quyết vấn đề mang những quảng cáo ưng ý.

3. Trưng bày những tượng trưng của sự sung túc

bạn có thể phân tích tượng trưng cổ điển như thuyền tài lộc, hoặc tượng trưng đại diện cho năng lượng phong lưu của riêng bạn.

4. Tách rời khoảng trống nghỉ ngơi và thể tích làm việc

1 trong các thủ thuật nhưng mà bắt buộc chất lượng trước tiên, ấy là cần tách rời dung tích ngơi nghỉ và không gian khiến cho việc. cần địa điểm marketing và dung tích sống mọi gia đình nên mang thể tích riêng, phân biệt.

5. Treo đồng xu lên cửa trước nhà

Lấy 3 đồng xu, buộc lại mang nhau bằng dây ruy băng đỏ. Màu đỏ hấp dẫn sự ấm no. đồng tiền xu sở hữu lỗ ở giữa buộc phải game thủ cực kỳ dễ xâu chuỗi chúng lại mang nhau. sử dụng vật này treo lên cửa trước nhà, ấy là biểu tượng thông thường của sự sung túc.

6. Trồng chậu dương xỉ trong nhà

game thủ hãy trồng 1 chậu cây dương xỉ, chôn 9 đồng tiền xu dưới cây. Đặt chậu cây này ở góc trái, xa nhất của gia đình. khi cây sản xuất mạnh, đồng nghĩa mang việc, tài vượng đã ghé thăm khu vực thi công game thủ. không tính dương xỉ, dặt những chậu cây lá kim cũng đem đến nhiều may mắn.

7. Nước

Nước là yếu tố luôn đi ngay lập tức cộng sự phong túc. vì thế, đài phun nước, đại dương cá, hay những thứ sở hữu tác động đến nước đặt trong nhà không chỉ còn vai trò là làm cho đẹp, mà còn kích thích sự phồn thịnh.

8. Màu dung nhan

Về màu sắc đẹp, xanh da trời và màu đen có ý nghĩa của sự giàu có. Thắp nến màu trắng, vàng, bạc cũng biểu hiện sự muốn ấm no trong cuộc sống.

9. Treo ảnh mọi công trình hạnh phúc

Hình ảnh nhà bạn, kể nhở bạn rằng, tại sao game thủ trình bày no ấm trong cuộc sống, buộc phải sở hữu thể đặt trong dung tích làm việc, bàn khiến cho việc.

10. Chuông gió

nếu nhìn từ cửa sổ ra không tính chật chội, hoặc không tạo cảm hứng cho bạn, thì có thể sử dụng chuông gió để cải thiện không gian.

11. thịnh hành bể cá cảnh

trang hoàng căn nhà hay văn phòng của bạn sở hữu 1 bể cá cảnh phong thủy để thú vị nguồn khí tài lộc, hoặc biểu tượng/hình ảnh phong thủy chi tiết về cá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét