Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

nhị biểu tượng tài lộc trong phong thủy nhà ở

Trong phong thủy, người ta thường đặt những biểu trưng như lợn, hạc… bởi chúng mnag đến nguồn tài chính bất biến và cuộc sống thấp đẹp cho cả nhà mình.

tượng trưng lợn

Lợn mang lại may mắn cho chủ dự án và là đại diện cho sự thịnh trị, no ấm và công năng sản xuất, sự phong lưu, nụ cười vật chất, sự an toàn trong nhà …

Xét về âm - dương, lợn thuộc âm tính. Chúng được kiểm tra là món tiến thưởng quý cho các đối tác khiến cho ăn hoặc người thân trong lễ khai trương.


sở hữu thể bày biểu trưng lợn trên bàn trong phòng khách, văn phòng, công ty,
két bạc, bàn làm cho việc… để mang lại nguồn tài lộc cho bạn

có sử dụng nhiều mang đa dạng con, người ta cũng sử dụng lợn làm quà cho những người bạn đời.

khi đặt tượng lợn phải mua góc ở cung Tài lộc (Đông Nam) nhằm hấp dẫn vận may về sự sang giàu.

Đặt lợn ở bàn làm cho việc, phòng khách và khu vực dành cho khu vực lắp đặt để lôi cuốn sự thành tích.

sở hữu những ông chủ để xuất sắm nhân công tận tụy để phát hành đơn vị, hãy đặt lợn lên bàn khiến việc của họ.

Đặt con lợn cùng với bình tài lộc và thuyền tài lộc để cung cấp nhau tạo ra nguồn lợi nhuận khổng lồ cho game thủ và ngôi nhà.

biểu trưng hạc

Hình ảnh hạc thấp thoáng giữa các đám mây biểu trưng cho tuổi thọ, sự thông thái, sáng suốt và cuộc sống vương fake. Trong phong thủy, hình ảnh hạc còn hàm ý chủ nhân đang vươn đến 1 miền cao, đầy quyền lực.

Chim hạc biểu trưng cho tính trường tồn, hạnh phúc và những chuyến bay trơn tru. Nhằm kích hoạt sự giao trâm đồng điệu của hạnh phúc và tính hài hòa người ta thường đặt hạc ở trong nhà hoặc ko kể vườn.

Đặt 1 bức tượng hạc nhỏ hoặc treo tranh hạc ở phía Tây Bắc để kích hoạt sự trường tồn cho cả dòng tộc chủ thầu, đặc biệt là tuổi thọ của tộc trưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét